Online Support

  • PHÒNG KINH DOANH
    • skype Hà Nội - Mr Hùng 0926.74.1111
      phone HCM Mr. Duy 0975 40 4444
      email Số 53A Nguyễn Ngọc Vũ Cầu Giấy Hà Nội
    • skype Trả Góp 0% bằng thẻ tín dung.
      phone Thanh toán: Phí 1.5% Visa, MASTER
      email LaptophaianhService@gmail.com
  • HỖ TRỢ KỸ THUẬT
    • skype Support - Mr Duy
      phone 0866.142.555
      email kythuat.haianh@gmail.com

DELL XPS 15 9500

5 stars - based on 1 reviews
  • Nhà sản xuất: Dell
  • Mã sản phẩm: Dell XPS 15 9500
  • Tình trạng: Còn hàng
Còn hàng
  • 30.890.000 Đ

Quà khuyến mãi



Mua trả góp


HÃY CÙNG LAPTOP HẢI ANH ĐÁNH GIÁ SIÊU PHẨM DELL XPS 15 NEW MODEL 2020 

MÀN HÌNH KHÔNG GÓC TỐI

Màn hình InfinityEdge được xác định lại:
 Tận hưởng vị trí đặt camera trên cùng và màn hình 16:10 có chế độ xem tuyệt đẹp từ mọi góc cạnh, giờ đây với thêm 921k pixel trên UHD + cho năng suất liền mạch.

 
Hiển thị không giống ai: Tận dụng tối đa dải động vượt trội của nội dung HDR với Dolby Vision ™, có thể mang lại màu sắc chưa từng thấy trên màn hình PC SDR. Nội dung Dolby Vision có thể cung cấp các điểm nổi bật sáng hơn tới 40 lần và màu đen tối hơn đến 10 lần. Thêm vào đó, màn hình DisplayHDR ™ 400 tuyệt đẹp được chứng nhận VESA trên bảng điều khiển 4K + tùy chọn cho phép hơn 16 triệu màu có chiều sâu và kích thước hơn bao giờ hết.
 
Xem mọi chi tiết: Màn hình 4K Ultra HD + (3840 x 2400) tùy chọn cung cấp độ chính xác chính xác cho mọi nhu cầu sử dụng máy tính của bạn. Xem chi tiết từng pixel trong ảnh mà không cần phóng to hoặc xem thêm nội dung khi duyệt web. 
 
Màu sắc nổi bật: Được trang bị gam màu lên tới 100% Adobe RGB và 94% DCI-P3, màn hình UHD + tùy chọn mang lại màu sắc bão hòa trong khi tỷ lệ tương phản 1650: 1 cho phép bạn xem những vùng sáng nhất và vùng tối nhất. Và độ sáng 500-nit cung cấp độ rõ ràng hơn trong ánh sáng rực rỡ, như ngoài trời, vì vậy bạn biết rằng tác phẩm của mình phản ánh màu sắc sống động như thật.
 
Dễ nhìn: Màn hình Eyesafe ® giảm ánh sáng xanh có hại và duy trì màu sắc sống động. Đây là bảng điều khiển đầu tiên quản lý thông minh năng lượng ánh sáng tại nguồn - giảm chọn lọc ánh sáng xanh có hại và phân tán nó trên quang phổ ánh sáng.
 
Tuyệt đẹp trong nhà và ngoài trời: Giữ cho hình ảnh sống động của bạn hiển thị khi làm việc bên ngoài hoặc trong ánh sáng rực rỡ với lớp phủ chống phản xạ 0,65% giúp giảm chói trong cả hai trường hợp này để duy trì màn hình bóng đẹp ấn tượng.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


THIẾT KẾ SÁNG TẠO, CẤU HÌNH SIÊU KHỦNG
Khả năng sáng tạo tầm cỡ máy tính để bàn trong máy tính xách tay: Được trang bị hiệu suất đáng kinh ngạc thường chỉ có ở máy tính để bàn, bộ xử lý Intel ® Core ™ thế hệ thứ 10 mang đến sự sáng tạo tầm cỡ máy tính để bàn cho máy tính xách tay của bạn. Với bộ xử lý lên đến i7 với 8 lõi và 16 luồng, bộ xử lý Intel ® Core ™ thế hệ thứ 10 giúp bạn nắm bắt, chỉnh sửa và chia sẻ sáng tạo của mình nhanh hơn bao giờ hết. Được thiết kế cho hiệu suất và tính di động, vì vậy bạn có thể đi đến bất cứ nơi nào mà bạn có tầm nhìn.
 
Sáng tạo hơn, ít chờ đợi hơn: Máy tính xách tay GeForce ® GTX 1650 Ti được chế tạo với hiệu suất đồ họa đột phá của GPU GeForce từng đoạt giải thưởng. Sức mạnh GPU chuyên dụng tăng tốc các ứng dụng sáng tạo mà bạn sử dụng hàng ngày.

Dell Power Manager với hiệu suất thích ứng: Máy tính xách tay này sử dụng hiệu suất thích ứng dựa trên Công nghệ điều chỉnh động Intel ® mới nhất . Với công cụ dự đoán và thích ứng mới này, máy tính xách tay của chúng tôi đang tích cực thay đổi sức mạnh của CPU để tối ưu hóa khối lượng công việc cụ thể của bạn, tăng hiệu suất khi bạn cần. *
 
Bộ nhớ nhanh hơn, lưu trữ nhiều hơn: Hệ thống của bạn khởi động và tiếp tục trong vài giây nhờ bộ nhớ ổ thể rắn lên đến 2TB. Đa tác vụ trong nháy mắt ngay cả trên các ứng dụng cường độ cao với bộ nhớ lên đến 64GB.
 
Killer ™ Wireless: Với công nghệ Wi-Fi 6 tiên tiến và tốc độ thông lượng lý thuyết lên đến 2,4 Gbps, Killer ™ AX1650 nhanh hơn gần ba lần so với thế hệ trước của các sản phẩm 80MHz 2x2 AC. Nó ưu tiên phát trực tuyến video, giao tiếp và lưu lượng trò chơi trong hệ thống của bạn để có trải nghiệm trực tuyến nhanh chóng, mượt mà.
 
Thiết kế lại nhiệt nâng cao: Từ quạt kép được tách ra để truyền nhiệt trên diện tích lớn hơn, đến ống dẫn nhiệt kép và hệ thống thoát khí ẩn thông qua bản lề, thiết kế tản nhiệt đảm bảo bạn có hệ thống hoạt động tốt nhất ở dạng mỏng nhất có thể.

 

Viết đánh giá

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
    Xấu           Tốt
DELL XPS 15 9500
Mua trả góp